top of page

Những gian lận trong Baccarat tại các casino thực

Người chơi chơi Baccarat trực tuyến mất rất nhiều suy nghĩ baccarat lừa đảo trực tuyến. Nhưng sự thật là không nhất thiết phải như vậy. Không baccarat lừa bạn, nhưng vì bạn đã chọn nhà sai để chơi hoặc các cầu thủ đã chơi gian lận.


1. Swap lừa tất cả các

Thao tác này của nhà nhờ vào sự kết hợp của các nhân viên đại lý. Trong khi các đại lý, các nhân viên đại lý sẽ bí mật giữ lại một số thẻ ở một nơi cố định, để giúp người chơi biết ngôi nhà được đặt trên các thẻ tiếp theo sẽ được chia thành những gì là của con người.

2. Thay đổi trên tất cả các tay áo của các cầu thủ đồng của bạn

Di chuyển qua các trò chơi thay đổi tất cả điều này là một tay cờ bạc nổi tiếng mưu đồ thị trường. Không chỉ dừng lại ở thủ đoạn thủ công mà một số người đã trưởng thành, sử dụng các thiết bị công nghệ cao để lừa đảo người chơi khác. Họ sử dụng các thiết bị công nghệ cao để ẩn thẻ của mình trong tay áo và sau đó chờ đợi cơ hội để shuffle thẻ trên bàn.

3. Sử dụng camera bí mật trong khi chơi Baccarat

Gãi bài là một canh bạc với phong cách của phương Tây với hai hoặc nhiều người chơi, không có giới hạn về số lượng người, nhưng để chắc chắn rằng mỗi người chơi ba thẻ là đủ. Các cầu thủ gian lận trò chơi này bằng cách giữ một chút camera bí mật trong tay áo. Các máy quay sẽ quay trở lại các thông tin trên thẻ sẽ được phân chia và chuyển giao cho một kẻ gian lận bên ngoài. Người đàn ông này sẽ thông báo cho các cầu thủ của thông tin đó bằng một tai nghe.

RECENT POST
bottom of page